[Flash]Deploy LR into Tomcat+MySQL

Hôm nay mình tạo một cái tutorial đầu tiên bằng Wink, quả thật rất đơn giản và mạnh hơn PowerPoint nhiều. Đặc biệt khả năng tạo file flash để publish trên web thì thật tuyệt.

Tutorial này hướng dẫn cách cài đặt Liferay Portal Extension Environment, version 4.2.1, trên Tomcat server và database là MySQL.

http://www.freewebs.com/naqalone/flash/lr.swf

Hiện có (4) phản hồi:

  • Nguyễn Hòa Thuận [ lúc 17:51 27 tháng 6, 2009 ]  

    Bạn ơi, đoạn flash này hình nhưng không còn down được nửa, bạn vui lòng up lại dùm nha !
    Xin cám ơn !

  • AnhQuan [ lúc 18:14 27 tháng 6, 2009 ]  

    Sorry, mình host cái này trên free host, lâu quá không dùng nên họ xóa mất tiêu rồi. Cũng ko có bản backup trên máy.

    Bạn xem trên đây nhé:
    http://www.liferay.com/web/guest/community/wiki/-/wiki/Main/Fast+Development+of+Liferay+Core+with+Tomcat

  • Phong Tra^`n [ lúc 09:41 8 tháng 9, 2009 ]  

    chào bạn!
    mình đang nghiên cứu LR về vấn đề SSO nhưng không hiểu lắm. Không biết bạn đã nghiên cứu LR về nôi dung này chưa? có thể chỉ giúp mình với. Thanks!

  • AnhQuan [ lúc 09:50 8 tháng 9, 2009 ]  

    @Phong Tra^`n: lúc này mình đang làm việc trong một project khác nên tạm thời đề tài LR mình không còn thời gian để tìm hiểu nữa. hi vọng sau một thời gian nữa sẽ quay lại được :)

    Thanks for your visit !